Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

Wap Phim Sex Dành Cho Điện Thoại

Sau gần 2 tuần chạy thử nghiệm hôm nay 01/06/2013 truyensex321 chính thức ra mắt phiên bản Wapsite TruyenSex321 ver 1.0 .
I. Sứ mệnh truyensex321 – Sinh ra phục vụ cộng đồng
- Cung cấp Truyện sex hay  mới nhất,hot nhất về tất cả lĩnh vực trong cuộc sống .
-Kho Phim sex Tải Phim Sex  miễn phí ,đầy đủ cho tất cả dòng điện thoại di động .
Truyện sex với đủ thể loại và cốt truyện cực hấp dẫn .
II.Mục đích của truyensex321 – Phục vụ cộng đồng
-Xây dựng wapsite chuyên biệt về tin tức ,phần mềm ,truyện dành cho các bạn sử dụng dtdd . Các bạn có thể tìm kiếm ở chúng tôi tất cả mọi thứ mà không cần tìm kiếm ở wapsite nào khác
-Khi mà xu hướng wap việt đang bão hòa truyensex321 mong muốn tạo làn gió mới trong việc sử dụng wap,cũng như đầy đủ nhất cho người dùng
-Hướng nhiều tới tâm lí thân thiện  người sử dụng
III.Lợi ích đem lại- Hoàn toàn miễn phí
-Giúp bạn không bõ lỡ bất cứ sự kiện tin tức về đời sống đang diễn ra
-Ứng dụng phong phú giúp cho điện thoại của phát huy được tất cả tính năng.
-Cốt truyện hấp dẫn được truyền tải tới các bạn bằng 1 giao diện thân thiện. Giúp việc theo dõi của bạn dễ dàng hơn
IV.Về truyensex321- Chúng tôi luôn cần bạn
truyensex321 thực hiện bới đôi ngũ thành viên có nhiều năm gắn bó với wap việt
- Phiên bản 1.0 chúng tôi xây dựng trên đánh giá đông đảo của người dùng wap.Vì thế chúng tôi luôn mong mỏi ý kiến đóng góp của các bạn để hoàn thiện hơn.
- Chúng tôi đề cao sự thoải mái cho người dùng vì thế chúng tôi cam kết sẽ popup trên truyensex321.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét